Chào Mừng tới cộng đồng bán hàng UNIHUB

icon

Hotline 24/7

unihub@gmail.com

icon
icon

Giờ mở cửa

Từ 6: 00 đến 19: 00

icon

PHẠM VI TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ SỞ HỮU

da

Sau khi thông tin về sản phẩm/dịch vụ được đăng tải, các thông tin sản phẩm này sẽ được bộ phận biên tập quản lý nội dung UNIHUB kiểm soát và xét duyệt chặt chẽ liên tục hàng ngày, kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác, đầy đủ, phù hợp với quy định pháp luật.

UNIHUB sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng rao bán của thành viên nếu như tin đăng rao bán vi phạm quy chế đăng tin. Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc UNIHUB chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.

UNIHUB giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên ứng dụng điện thoại này mà không cần báo trước.

UNIHUB tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, chúng tôi luôn đề nghị các bên bán cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến hàng hóa, dịch vụ mà mình đăng bán. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

UNIHUB công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế thương lượng, hòa giải, trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp nhằm cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.

UNIHUB có trách nhiệm lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ thành viên (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ yêu cầu thành viên cung cấp chính xác thông tin về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh), sau đó tiến hành xem xét và phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.

Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về bên bán: UNIHUB sẽ có biện pháp cảnh cáo, yêu cầu bồi hoàn lại toàn bộ chi phí mà người mua đã phải bỏ ra hoặc đổi lại dịch vụ đúng với chất lượng mà bên bán đã đăng tại  Uni Hub. Nếu tái phạm, UNIHUB sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ những hàng hóa, dịch vụ đó trên Uni Hub.

Khi có tranh chấp xảy ra, thành viên có thể liên hệ ngay với UNIHUB theo địa chỉ email uni.cust2010@gmail.com hoặc gọi trực tiếp về số điện thoại 0983062158, chúng tôi sẽ cử người giải quyết vấn đề của thành viên.